Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 14:10 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ hai - 18/01/2016 22:10
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

        Trường THPT Tủa Chùa được thành lập vào  năm 1996. Đây là ngôi trường đóng tại địa bàn huyện Tủa Chùa – một huyện nghèo miền núi thuộc tỉnh Điện Biên.Sự ra đời của ngôi trường mang một  ý nghĩa thật lớn lao. Ngôi trường được thành lập đã mở ra  triển vọng tốt đẹp, một tương lai đầy hứa hẹn cho học sinh dân tộc vùng cao, đồng thời cũng góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà ngày một khởi sắc hơn.

       Song hành cùng sự phát triển của nhà trường, công đoàn trường THPT Tủa CHùa cũng từng bước hoàn thiện bộ máy, cơ cấu và đi vào hoạt động ngay từ những ngày đầu thành lập, đến nay là 67 công đoàn viên sinh hoạt theo 5 tổ công đoàn. Sự khởi đầu, tất nhiên gặp nhiều khó khăn, song với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, chi bộ, sự phối hợp cùng với các cơ quan đồng cấp và cùng với tinh thần đoàn kết, lòng yêu nghề và nhiệt huyết của các CBGV-CNV, công đoàn nhà trường đã hoạt động có hiệu quả, đạt được nhiều thành tích xuất sắc.


                                    ( Hình ảnh BCH Công Đoàn Trường THPT Tủa Chùa)

       Đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của nhà trường nói chung và của hoạt động công đoàn nói riêng, với sự cố gắng phấn vượt bậc, công đoàn trường THPT Tủa Chùa đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như: Tổng Liên đoàn Lao động; Công đoàn giáo dục; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen; Công đoàn ngành giáo dục tặng giấy khen và nhiều năm liền đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Cơ quan văn hóa;…

      Ban chấp hành công đoàn luôn nhiệt tình, có nhiều đổi mới trong hoạt động, căn cứ vào phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học và tình hình thực tế của nhà trường, đề ra nhiều biện pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBGV-CNV dưới nhiều hình thức. Bên cạnh việc phối hợp với chính quyền đảm bảo đúng với các chế độ chính sách của nhà nước đối với CBGV-CNV, hằng năm công đoàn tổ chức kỉ niệm ngày QTPN 8/3 với các hoạt động bổ ích như thi cắm hoa, thi nấu ăn giữa các nữ công; tổ chức đi tham quan du lịch nhân ngày 30/4 và 01/5; tổ chức vui rằm Trung thu cho các cháu thiếu nhi; tặng quà cho con CBGC – CNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6; giao lưu văn nghệ, thể thao cùng với các các đơn vị trong huyện nhân ngày 20/11;….

  Ngoài các hoạt động gắn với nhà trường, công đoàn còn tích cực đẩy mạnh và thực hiện các chương trình từ thiện cho học sinh nghèo, học sinh nghèo miền núi như chương trình “áo ấm tình thương khi đông về”; gúp đỡ và ủng hộ về vất chất, động viên tinh thần với CBGV-CNV có hoàn cảnh khó khăn đột;… Đặc biệt các hoạt động trong năm, công đoàn đều bám sát phương hướng hoạt động của công đoàn ngành, từ đó sáng tạo thêm nhiều hoạt động nổi bậc có ý nghĩa khác. Tổ chức công đoàn từng bước trở thành mái ấm tình thương, chia sẻ buồn vui với các CBGV- CNV, thúc đẩy tinh thần đồng tâm nhất trí xây dựng và phát triển nhà trường vững mạnh.

            Công đoàn trường THPT Tủa Chùa luôn phối hợp cùng Ban giám hiệu, tiên phong trong mọi hoạt động phong trào chung của nhà trường. Trong thời gian tới, Ban chấp hành công đoàn cùng với công đoàn viên công đoàn phải cố gắng hơn nữa, chuyên tâm hơn nữa trong các hoạt động, hòa nhịp cùng với các yêu cầu, nhiệm vụ được giao để tiếp tục giữ vững các danh hiệu đã đạt được đồng thời phấn đấu đạt nhiều thành tích góp phần tô điểm cho trang sử truyền thống vẻ vang của nhà trường.
 
Danh sách BCH CĐ trường THPT Tủa Chùa nhiệm kỳ 2012 – 2017

STT

Họ và tên

Chức vụ công đoàn

1

Quàng Văn Hỏa

       Chủ tịch

2

Lương Thị Phượng

       Phó chủ tịch

3

Phạm Văn Quân

       UV BTV

4

Phan Thị Thùy Linh

       UV BCH

5

Phạm Thị Dung

       UV BCH

 
 

Tác giả bài viết: BCH Công Đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu