Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 - 2021 -

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 - 2021

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 - 2021



Trong không khí vui tươi chuẩn bị chào đón một mùa xuân mới, sáng ngày 20/01/2021 trường THPT Tủa Chùa tổ chức lễ sơ kết học kì I đánh dấu một nửa chặng đường của năm học 2020 – 2021 đã trôi qua.
Tham dự buổi lễ có đại diện BGH, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh trong nhà trường.
Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Khắc Lợi – Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2020 – 2021 nhằm đánh giá lại những việc đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, đồng thời đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Trong bài phát biểu của mình, thầy đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các học sinh, sự tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.


Cũng trong buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thơm – Phó Hiệu trưởng đã thông qua các quyết định khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua học kỳ I.  Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo. Trong học kì vừa qua, nhà trường đã đạt rất nhiều đạt thành tích đáng tự hào như: 1 giải ba, 1 giải khuyến khích cuộc thi KHKT cấp tỉnh; 5 giải khuyến khích trong kì thi chọn HSG lớp 12...

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2020- 2021 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THPT Tủa Chùa quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới.








Tác giả bài viết: Kim Thoa