Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 GDTrH- Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII -
Bây giờ là : 16:26 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

GDTrH- Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII

Thứ năm - 28/01/2016 09:35
GDTrH- Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII

GDTrH- Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII

Dienbien.edu.vn- Sáng ngày 21/1/2016, tại sân vận động tỉnh Điện Biên đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016. Đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.
(Lế khai mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII)
Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII - năm 2016 được tổ chức quy mô, hoành tráng với sự tham gia của … đoàn vận động viên đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh với sự có mặt của 2654 VĐV về tranh tài ở 13 môn thi đấu là Điền kinh, Bóng ném, Bóng rổ, Bắn nỏ, Cầu lông, Cầu mây, Bóng bàn, Đá cầu, Bóng đá, Bóng chuyền, Đẩy gậy, Aerobic và Cờ vua. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII thực sự là ngày hội biểu dương lực lượng của phong trào thể dục thể thao học đường.
 

(Màn đồng diễn cùng với cờ tổ quốc)

 
Hội khỏe cũng là dịp để đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất trong hệ thống giáo dục phổ thông tỉnh nhà, đồng thời là sân chơi để  tuổi trẻ học đường các địa phương trong tỉnh đua tài, thi đấu ở 13 môn thể thao đang phát triển rất mạnh trong các nhà trường.


(Màn đồng diễn xếp hình tổ quốc)

 
Đáng chú ý, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII diễn ra trong thời điểm chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa sẽ diễn ra Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 9 năm 2016 được dự kiến tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa. Vì thế, Hội khỏe lần này là bước tập dượt cần thiết, đồng thời giúp Ban tổ chức tuyển chọn được các VĐV có năng khiếu để đào tạo và huấn luyên chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 9.

Tác giả bài viết: Đoàn Trần Hiệp- Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học

Nguồn tin: dienbien.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu