Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường -
Bây giờ là : 06:15 EDT Thứ ba, 16/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường

Thứ năm - 20/10/2016 00:26
       Nhằm tổng kết đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, những thành tích đã đạt được của các thế hệ thầy và trò trường THPT Tủa Chùa trong suốt chặng đường lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời nâng cao uy tín, vị thế của nhà trường; giúp cho các thầy cô giáo và các em học sinh tin tưởng, tự hào về lịch sử phát triển của nhà trường; từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống; phấn đấu dạy tốt, học tốt đưa nhà trường tiếp tục phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Tạo cơ hội để các thế hệ cán bộ giáo viên - học sinh trở về thăm Trường, giao lưu gặp mặt; đáp ứng nguyện vọng, tăng cường sự kết nối, đoàn kết gắn bó và tình cảm của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
Công tác xây dựng kế hoạch tổ chức kỷ niểm 20 năm thành lập được chuẩn bị chu đáo, Cấp ủy, BGH, Chi bộ và toàn thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh và Ban liên lạc cựu học sinh đã có sự bàn bạc thống nhất  tổ chức trang trọng, tiết kiện và hiệu quả, mang tính giáo dục cao, phù hợp với thực tế nhà trường; - Làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, huy động được đông đảo các thế hệ thầy trò của nhà trường cùng tham gia, quan tâm hướng buổi Lễ.
Ngày 29 tháng 9 năm 2016  Ban giám hiệu trường xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ kỷ 20 năm thành lập trường báo cáo Huyện Ủy, UBND huyện Tủa Chùa xin chủ trương và ý kiến chỉ đạo.


  ( Đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kế hoạch lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT Tủa Chùa)

(Đồng chí Nguyễn Văn Huynh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường xin ý kiến chỉ đạo kế hoạch lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT Tủa Chùa)
      Bản kế hoạch về lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập trường đã được Đảng ủy, HĐND, UBND Huyện Tủa Chùa thông qua và nhất trí cao. Nhà trường xin bày tỏ lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc nhất tới các cấp lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND. Sự  hiện diện quan tâm giúp đỡ  vật chất và tinh thần của các cấp là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao cho trường phấn đấu và tiếp tục phát triển.

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu