Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 NỮ CÔNG TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA HĂNG HÁI THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 -
Bây giờ là : 13:45 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

NỮ CÔNG TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA HĂNG HÁI THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ năm - 02/11/2017 05:00
NỮ CÔNG TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA HĂNG HÁI THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

NỮ CÔNG TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA HĂNG HÁI THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

        Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp người phụ nữ luôn là một hằng số bất biến ngàn đời, đó là sự nhẫn nại, cam chịu và là sự thủy chung son sắc. Chính họ đã tạo nên bức tranh huyền ảo đầy màu sắc, tô thắm dân tộc Việt Nam cùng sánh sắc sánh tài với phụ nữ năm Châu.
        Phát huy truyền thống của Hội, trong nhiều năm qua cô và trò trường THPT Tủa Chùa đã có nhiều cố gắng trong hoạt động dạy và học. Đặc biệt trong năm 2017, để hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ban nữ công và Đoàn trường đã có nhiều hoạt động thu hút nữ cán bộ giáo viên và các em nữ sinh toàn trường. Ngay từ đầu tháng 10, Ban nữ công và Đoàn trường đã phát động một phong trào thi đua đến tất cả nữ cán bộ giáo viên và nữ sinh trong trường.
        Đã có rất nhiều các cuộc thi được diễn ra như: thi đấu cầu lông, thi văn nghệ, thi trang điểm hay cuộc thi “ viết về người phụ nữ tôi yêu” dành cho các em học sinh. Các cuộc thi đã được tổ chức khá bài bản, đầy ý nghĩa và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, đồng giải ba cho các đội trong buổi lễ mitting 20 tháng 10 của nhà trường. Cụ thể:
        Giải cầu lông có 11 đôi nữ và 8 cặp đôi nam – nữ tham gia, trong đó giải nhất đôi nữ thuộc về cặp đôi Phạm Dung và Hà Thêu, cặp Đào Mai và Phan Linh đạt giải nhì. Hai cặp Nguyễn Thơm – Phan Liên và Trần Nghĩa – Hà Hương đồng giải ba.

        Giải trang điểm có 3 đội tham gia trong đó giải nhất thuộc về tổ nữ công số 1 do cô giáo Phan Thị Hồng Tươi làm đội trưởng, tổ nữ công số 2 do cô giáo Đào Thị Ngọc Mai làm đội trưởng đạt giải nhì và tổ nữ công số 3 do cô giáo Lý Thị Thùy làm đội trưởng xếp thứ ba.

                                     Ảnh: Các đội thi trang điểm
        Những hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích của Công Đoàn trường THPT Tủa Chùa trong dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là món quà "tinh thần vô giá" dành tặng cho các chị em phụ nữ. Hi vọng trong thời gian tới Ban chấp hành Công Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để tạo môi trường giao lưu, học hỏi và đoàn kết trong tập thể nhà trường. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương - Tổ Địa - Anh - TD

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu